Lượt xem: 538
Đảng bộ cơ sở Văn phòng HĐND tỉnh tổ chức Hội nghị sơ kết công tác xây dựng Đảng 6 tháng đầu năm 2018
Ngày 17/7/2018, tại Phòng họp số 03, Đảng bộ cơ sở Văn phòng HĐND tỉnh tổ chức Hội nghị sơ kết công tác xây dựng Đảng 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2018. Tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Bá Nhiệm, Bí thư Đảng ủy, Chánh Văn phòng HĐND tỉnh, chủ trì Hội nghị; đồng chí Phan Thanh Mừng, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Bí thư Đảng Đoàn, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Phạm Trường Giang, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan; lãnh đạo Ban Tuyên giáo và Ủy ban kiểm tra Đảng ủy Khối các cơ quan, cùng toàn thể đảng viên của Đảng bộ cơ sở Văn phòng HĐND tỉnh.

Hội nghị đã kiểm điểm và đánh giá việc triển khai thực hiện nghị quyết của Đảng bộ 6 tháng đầu năm; thảo luận nhiệm vụ, giải pháp 6 tháng cuối năm 2018. Nhìn chung, 6 tháng qua đảng bộ đã triển khai học tập, quán triệt tốt các nghị quyết Hội nghị Trung ương 6, 7 khóa XII; các nghị quyết chuyên đề năm 2018 và các nghị quyết của Tỉnh ủy, Đảng ủy Khối các cơ quan; chỉ đạo cho đảng viên, quần chúng viết cam kết tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu thực hiện tốt Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị gắn với Nghị quyết TW4 khóa XII của Đảng. Từ đó nhận thức được nâng lên, tư tưởng đảng viên và quần chúng ổn định, an tâm công tác, tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng; chấp hành nghiêm các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước.


Các ý kiến phát biểu thảo luận tại Hội nghị đều nhất trí với đánh giá kết quả đạt được và giải pháp trong thời gian tới, đồng thời đề xuất thêm một số cách thức tuyên truyền, thông tin những vấn đề có tính thời sự, bức xúc của xã hội để kịp thời định hướng dư luận, khẳng định rõ về quan điểm, đường lối của Đảng và Nhà nước ta để cho không chỉ đảng viên và quần chúng trong cơ quan nắm bắt mà còn lan rộng ra quần chúng, nhân dân địa phương trong tỉnh.


Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Phan Thanh Mừng đánh giá cao công tác lãnh đạo của Đảng bộ Văn phòng HĐND tỉnh, nổi bật là trong 6 tháng đầu năm đã tổ chức thành công 02 kỳ họp HĐND tỉnh; tích cực tham mưu, phục vụ công tác khảo sát, giám sát của Thường trực, các Ban HĐND tỉnh, đến thời điểm này đạt hơn 60% kế hoạch đề ra trong năm 2018. Chất lượng công việc có nhiều tiến bộ, đi vào chiều sâu, kết quả khảo sát, giám sát giúp tỉnh thấy rõ hơn mặt tích cực, hạn chế, tồn tại trong thực hiện các chính sách, pháp luật để chỉ đạo trong thời gian tới; công tác hành chính, tổ chức, quản trị đáp ứng yêu cầu; hoạt động của đảng bộ đi vào nề nếp.


Trong tổ chức thực hiện nhiệm vụ, kế hoạch Đảng ủy luôn bám sát chương trình, kế hoạch công tác, các nghị quyết và những chỉ đạo của Đảng ủy Khối, Đảng Đoàn HĐND tỉnh, nhiệm vụ chính trị của HĐND, Văn phòng HĐND tỉnh.

Thông báo - Hướng dẫn











Thống kê truy cập
  • Đang online: 6
  • Hôm nay: 56
  • Trong tuần: 2 735
  • Tất cả: 531960
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ ĐOÀN ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI - HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN TỈNH SÓC TRĂNG
    Địa chỉ: Số 01 Trần Phú, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng.

    Điện thoại: (0299) 3 822159. Fax: (0299) 3 618844. Email: hdndsoctrang@soctrang.gov.vn.

    Chịu trách nhiệm nội dung: Dương Quốc Việt, Trưởng BBT Cổng TTĐT, Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh.

    Ghi rõ nguồn Cổng thông tin điện tử Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh Sóc Trăng (dbnd.soctrang.gov.vn) khi trích dẫn lại tin từ địa chỉ này.