Lượt xem: 647
Họp mặt kỷ niệm 111 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3, 1981 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng và kỷ niệm ngày Quốc tế hạnh phúc
      Chiều ngày 05/3/2021, Công đoàn cơ sở văn phòng HĐND tỉnh tổ chức buổi họp mặt nhân kỷ niệm 111 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, 1981 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng và kỷ niệm ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3. Đến dự có bà Hồ Thị Cẩm Đào, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; ông Nguyễn Văn Khởi, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Phạm Tiến Hải, Chủ tịch Công đoàn Văn phòng HĐND tỉnh cùng lãnh đạo Văn phòng HĐND tỉnh và toàn thể nữ cán bộ, công chức cơ quan.
      Trong không khí đầm ấm, vui tươi của buổi họp mặt các đại biểu cùng toàn thể nữ cán bộ, công chức cơ quan đã cùng nhau ôn lại truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ; tinh thần đoàn kết đấu tranh vì mục tiêu bình đẳng giới; bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng cho lao động nữ; các chính sách pháp luật liên quan đến lao động nữ; về ý nghĩa và thông điệp ngày Quốc tế hạnh phúc và đánh giá khái quát tình hình, kết quả hoạt động phong trào phụ nữ HĐND tỉnh.

Bà Hồ Thị Cẩm Đào, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh phát biểu tại buổi họp mặt

      Phát biểu tại buổi họp mặt, bà Hồ Thị Cẩm Đào động viên các chị em trong cơ quan HĐND tích cực học tập nâng cao trình độ, đáp ứng nhu cầu của công việc ngày càng tốt hơn, góp phần thực hiện tốt những nhiệm vụ của cơ quan và giữ gìn, phát huy những truyền thống quý báu của phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới.

Nữ cán bộ, công chức nhận hoa, quà của lãnh đạo Hội đồng nhân dân tỉnh

      Bên cạnh đó, các chị em còn mạnh dạn chia sẻ những tâm tư, nguyện vọng và đề xuất phương hướng hoạt động trong thời gian tới. Trước mắt là tập trung thực hiện tốt nhiệm vụ trọng tâm năm 2021 và tích cực thực hiện hiệu quả các phong trào thi đua của cơ quan, đơn vị phát động; gắn với cuộc vận động xây dựng người cán bộ, công chức, người lao động “Trung thành, trách nhiệm, liêm chính, sáng tạo”; tuyên truyền, vận động trong quần chúng nhân dân thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19.
Nhật Vi
Thông báo - Hướng dẫn











Thống kê truy cập
  • Đang online: 11
  • Hôm nay: 250
  • Trong tuần: 2 007
  • Tất cả: 531232
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ ĐOÀN ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI - HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN TỈNH SÓC TRĂNG
    Địa chỉ: Số 01 Trần Phú, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng.

    Điện thoại: (0299) 3 822159. Fax: (0299) 3 618844. Email: hdndsoctrang@soctrang.gov.vn.

    Chịu trách nhiệm nội dung: Dương Quốc Việt, Trưởng BBT Cổng TTĐT, Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh.

    Ghi rõ nguồn Cổng thông tin điện tử Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh Sóc Trăng (dbnd.soctrang.gov.vn) khi trích dẫn lại tin từ địa chỉ này.