Lượt xem: 156
Lễ kết nạp đảng viên mới Chi bộ 3 thuộc Đảng bộ Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh
      Chiều ngày 28/7/2023, tại Phòng họp số 03, Chi bộ 3 thuộc Đảng bộ Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh đã tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho đồng chí Lưu Văn Hải - Nhân viên Phòng HC-TC-QT. Dự Lễ kết nạp có đồng chí Lâm Hoàng Mẫu, Bí thư Đảng ủy Văn phòng, Phó Chánh Văn phòng (phụ trách) Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh và toàn thể đảng viên thuộc Chi bộ 3.

Đồng chí Nguyễn Thanh Tòng, Đảng ủy viên - Bí thư Chi bộ 3 trao quyết định kết nạp cho đảng viên mới

      Lễ kết nạp đảng viên mới được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam và Hướng dẫn số 01-HD/TW ngày 28/9/2021 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng. Thay mặt Chi bộ 3, đồng chí Nguyễn Thanh Tòng, Đảng ủy viên - Bí thư Chi bộ 3, Trưởng Phòng HC-TC-QT đã trao Quyết định kết nạp đảng và chúc mừng đồng chí Lưu Văn Hải sau một thời gian phấn đấu, rèn luyện đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng thời, yêu cầu đồng chí tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng chi bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ và thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, đặc biệt là thực hiện tốt quy định về những điều đảng viên không được làm.

      Với việc kết nạp thêm 01 đảng viên; đến nay, tổng số đảng viên trong Chi bộ 3 là 11 đồng chí, trong đó có 10 đảng viên chính thức và 01 đảng viên dự bị./.
Nhật Vi
Thông báo - Hướng dẫn











Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 23
  • Trong tuần: 1 644
  • Tất cả: 537293
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ ĐOÀN ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI - HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN TỈNH SÓC TRĂNG
    Địa chỉ: Số 01 Trần Phú, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng.

    Điện thoại: (0299) 3 822159. Fax: (0299) 3 618844. Email: hdndsoctrang@soctrang.gov.vn.

    Chịu trách nhiệm nội dung: Dương Quốc Việt, Trưởng BBT Cổng TTĐT, Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh.

    Ghi rõ nguồn Cổng thông tin điện tử Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh Sóc Trăng (dbnd.soctrang.gov.vn) khi trích dẫn lại tin từ địa chỉ này.