Tạo điều kiện tốt nhất để học sinh phải cách ly được ôn tập đầy đủ, kiểm tra cuối kỳ bằng nhiều hình thức phù hợp
              Sáng 05/5, Sở GD&ĐT Sóc Trăng đã có văn bản hỏa tốc về việc tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng dịch Covid-19 và khai báo y tế sau thời gian nghỉ lễ 30/4 và 1/5.

             Theo đó, Sở GD&ĐT đề nghị các đơn vị nghiên cứu thật kỹ và triển khai thực hiện đến nhà giáo, người lao động, học sinh, học viên và phổ biến tới cha mẹ học sinh đầy đủ các nội dung chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh tại Công văn 728 ngày 04/5/2021. Sở cũng lưu ý các đơn vị, đối với những vấn đề chưa rõ, cần liên hệ kịp thời về Sở GD&ĐT hoặc cơ quan có thẩm quyền để cùng phối hợp thực hiện đảm bảo đúng quy định, không làm ảnh hưởng đến tâm lý của học sinh.

Học sinh trở lại trường sáng 05/5.

             Tiếp tục thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch theo đúng hướng dẫn của Bộ Y tế, thực hiện tốt thông điệp “5K” (Khẩu trang - Khử khuẩn - Khoảng cách - Không tập trung - Khai báo y tế).

              Những trường hợp phải cách ly theo quy định, đối với công chức, viên chức, người lao động: Bố trí người làm thay hoặc thực hiện nhiệm vụ bằng hình thức phù hợp khác. Đối với học sinh, học viên: Nhà trường tạo điều kiện tốt nhất để các em được ôn tập đầy đủ kiến thức, kiểm tra cuối kỳ bằng những hình thức phù hợp, không làm ảnh hưởng đến các hoạt động của học sinh và kết quả cuối năm học.

Cao Xuân Lương



Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77285672

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.