Cô giáo với 31 lần hiến máu tình nguyện
Trong những năm qua, phong trào hiến máu tình nguyện đã trở thành hoạt động thường xuyên của đội ngũ thầy, cô giáo trên địa bàn huyện Long Phú. Cô Võ Thị Lệ Hằng, hiện đang công tác tại Trường Tiểu học Long Phú A, huyện Long Phú, tỉnh Sóc Trăng là một trong những tấm gương tiêu biểu về phong trào hiến máu tình nguyện. Bản thân cô đã nhiều lần tham gia hiến máu tình nguyện và còn vận động bạn bè, đồng nghiệp và người thân trong gia đình cùng tham gia hiến máu.
Cô Võ Thị Lệ Hằng tham gia hiến máu tình nguyện

Tính đến thời điểm hiện nay, bản thân cô Hằng đã 31 lần tham gia hiến máu tình nguyện. Với những thành tích đạt được, cô Võ Thị Lệ Hằng đã được Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Sóc Trăng tặng Bằng khen vì đã có thành tích tham gia hiến máu tình nguyện từ 20 lần trở lên trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng trong dịp Tôn vinh người hiến máu tình nguyện tiêu biểu năm 2020 và cô vinh dự được cử chọn là một trong 100 đại biểu dược Tôn vinh cấp Quốc gia vào cuối tháng 7 năm 2023.

Có thể nói, những thành tích mà Cô Võ Thị Lệ Hằng đạt được là phần thưởng xứng đáng cho những gì mà cô đã cống hiến; đồng thời cũng là tấm gương sáng trong phong trào hiến máu tình nguyện để mọi người học tập và noi theo.

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77672153

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.