Lượt xem: 962
Thường trực HĐND tỉnh tổ chức Hội nghị tập huấn trực tuyến cho ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026
      Sáng ngày 06/4/2021, Thường trực HĐND tỉnh Sóc Trăng phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng đại biểu dân cử thuộc Ban Công tác đại biểu của Quốc hội tổ chức Hội nghị tập huấn trực tuyến bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng cho ứng cử viên đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 tại 121 điểm cầu trực tuyến trên địa bàn tỉnh. Hội nghị tập huấn trong 02 ngày 06, 07/4/2021.
      Đến dự Hội nghị có ông Nguyễn Văn Khởi, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Đại diện Trung tâm Bồi dưỡng đại biểu dân cử có bà Nguyễn Thị Nga, Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng đại biểu dân cử; ông Ngô Tự Nam, Nguyên Phó Trưởng Ban Công tác đại biểu; ông Đặng Ngọc Tùng, Nguyên Chủ tịch Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam; ông Lê Hoàng Hải, Giám đốc Trung tâm tin học - Văn phòng Quốc hội và các báo cáo viên thuộc Trung tâm Bồi dưỡng đại biểu dân cử.

Ông Nguyễn Văn Khởi, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu khai mạc Hội nghị

      Phát biểu khai mạc Hội nghị, ông Nguyễn Văn Khởi nhấn mạnh mục đích, yêu cầu và tầm quan trọng của việc tổ chức Hội nghị tập huấn cho các ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026, đồng thời yêu cầu các vị đại biểu nêu cao tinh thần trách nhiệm, tham dự đầy đủ, tập trung nghiên cứu, tiếp thu các nội dung chuyên đề; tích cực tham gia thảo luận, trao đổi, có ý kiến, kiến nghị đối với những vấn đề chưa rõ để các chuyên gia và báo cáo viên giải đáp ngay tại Hội nghị.

Quang cảnh Hội nghị

      Trong 02 ngày tập huấn, các ứng cử viên được trang bị 05 nội dung cơ bản và thiết thực, gồm: Kiến thức về chính quyền địa phương và Hội đồng nhân dân; kiến thức về bầu cử đại biểu Hội đồng nhân dân; kỹ năng vận động bầu cử cho ứng cử viên; thực hành xây dựng chương trình hành động; diễn tập phiên tiếp xúc cử tri trong vận động bầu cử.

      Trên cơ sở tiếp thu các kiến thức và kinh nghiệm của báo cáo viên, tin rằng sau Hội nghị này, các ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, nhất là đối với các ứng cử viên lần đầu tham gia ứng cử  sẽ làm tốt vai trò, nhiệm vụ của người tham gia ứng ứng cử cũng như sau khi trúng cử là đại biểu HĐND nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Nhật Vi
Thông báo - Hướng dẫn











Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 39
  • Trong tuần: 2 718
  • Tất cả: 531943
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ ĐOÀN ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI - HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN TỈNH SÓC TRĂNG
    Địa chỉ: Số 01 Trần Phú, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng.

    Điện thoại: (0299) 3 822159. Fax: (0299) 3 618844. Email: hdndsoctrang@soctrang.gov.vn.

    Chịu trách nhiệm nội dung: Dương Quốc Việt, Trưởng BBT Cổng TTĐT, Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh.

    Ghi rõ nguồn Cổng thông tin điện tử Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh Sóc Trăng (dbnd.soctrang.gov.vn) khi trích dẫn lại tin từ địa chỉ này.